บริษัท สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก จำกัด

บริษัท สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก จำกัด

 

         เริ่มก่อตั้ง เมื่อปี 2510 ดำเนินธุรกิจทางด้าน ผลิต ถุงพลาสติก ถุงบรรจุอาหาร พร้อมด้วย ถุงพิมพ์สอดสี ระบบกราเวียร์ อันทันสมัย นอกจากนี้ยัง ผลิตถุงขยะ, แผ่นพลาสติก Green House ที่มีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ตลอดระยะเวลา 50 กว่าปีที่ผ่านมา บริษัทได้เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยดีตลอดมา จนกระทั่งในปี 2532 บริษัทได้ขยายกิจการมีการจัดตั้งเป็นรูปแบบโรงงานขึ้น ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ บริเวณซอยประชาอุทิศ 23 เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ด้วยการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทและเป็นการขยายกิจการ ทางบริษัทจึงย้ายโรงงานใหม่มาที่ ตำบลพันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร ในปี 2552 มีการเพิ่มเครื่องจักรที่ทันสมัยและเพิ่มบุคลากรในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์ และสินค้าของทางบริษัท

    ▶   ถุงพลาสติก ชนิด LDPE, LLDPE, HDPE
    ▶   ซองบรรจุอาหาร LAMINATE FILM, ซองสุญญากาศ (VACUUM)
    ▶   ถุงหูหิ้ว, ถุงขยะ, ถุงขยะดำ, ถุงเย็น, ถุงบรรจุอาหาร, ถุงพิมพ์, ถุงอุตสาหกรรม
    ▶   แผ่นพลาสติก สำหรับปูพื้นก่อนเทคอนกรีต (PE)
    ▶   แผ่นพลาสติก สำหรับเรือนเพาะชำเพื่อการเกษตร (GREEN HOUSE) (PE) 
    ▶   พลาสติกคลุมเห็ด, พลาสติกล้อมเล้าไก่
    ▶   เทปพันกิ่ง เทปพันตายาง (Grafting Tape)
    ▶   พลาสติกคลุมดิน (ดำ-เงิน) (Mulch Flim Black - Silver)

 

 

ด้านการผลิต

      ทางบริษัทผลิตสินค้า ด้วยเครื่องจักร จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยระบบกราเวียร์ อันทันสมัย เครื่องเป่า และเครื่องตัด ที่ได้มาตรฐาน จากยุโรป สินค้าของบริษัทผลิตภายใต้ห้องควบคุม เพื่อป้องกันสิ่งแปลกปลอมและสิ่งสกปรกที่จะเข้ามาปนเปื้อน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ได้คุณภาพและมีมาตรฐาน ตามระบบ ISO9001:2015, HACCP&GHPs และ BRC
      นอกจากนี้ทางบริษัท ยังให้ความสำคัญกับศักยภาพของพนักงาน โดยทางเราจัดให้มีการฝึกอบรมและจัดให้มีการดูงาน เพื่อพัฒนาบุคลากร เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ บริษัทได้มีการจัดระบบบริหารคุณภาพมาโดยตลอด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อสนองตอบความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้าตลอดไป

 

 

สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก บจก

 

 

สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก บจก

สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก บจก


 

ด้านการตลาด

      สินค้าของบริษัทเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ บริษัทมีบริษัทชั้นนำที่เป็นลูกค้าอยู่หลายบริษัท ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการกับทางบริษัทมักจะใช้บริการเป็นประจำเพราะมีความพึงพอใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำบอกต่อในกลุ่มลูกค้ากันเองอีกด้วย


ด้านการบริการ

      บริษัท สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก จำกัด ตระหนักถึงคุณภาพของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้สูงสุด ทั้งรูปแบบ สีสัน พร้อมรับประกันสินค้า เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และการบริการของบริษัทลูกค้าสามารถติดตามความก้าวหน้าของกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสามารถปรึกษาปัญหาต่าง ๆ เช่น เรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ สีสัน ขนาด รวมทั้งเรื่องการผลิต และความแตกต่างของคุณภาพสินค้ากับทางฝ่ายบริการได้ตลอดระยะเวลาการผลิต จนสินค้าจัดส่งถึงมือท่าน สำหรับอาคารสถานที่ เครื่องจักร อุปกรณ์ในการผลิต รวมถึงระเบียบปฏิบัติงาน การพัฒนาความรู้ความสามารถของพนักงานมีการจัดการที่ดีและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ มีการจัดตารางการผลิตอย่างมีระบบและเคร่งครัดทุกขั้นตอน การผลิตจะถูกควบคุมโดยตารางการผลิต ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าจะส่งมอบถึงมือตรงตามกำหนดเวลาอย่างแน่นอน

     บริษัทจัดให้มี ฝ่ายเทคนิค เพื่อให้คำแนะนำ การทำงานของเครื่องจักร การควบคุมคุณภาพ และกระบวนการผลิตสินค้า การเยี่ยมชมโรงงาน ตลอดทั้งตอบคำถามให้แก่ลูกค้าที่ยังมีข้อสงสัย ในกระบวนการผลิตเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในคุณภาพและกรรมวิธีการผลิตที่ได้คุณภาพของบริษัท ด้วยความเอาใจใส่ทั้งเรื่องการผลิต การบริการ การส่งมอบ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจในบริการ

 

 
 

 

นโยบายคุณภาพ
ผลิตสินค้าคุณภาพ ด้วยสุขลักษณะที่ดี GHPs
เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและกระบวนการส่งมอบตรงเวลา สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า

วิสัยทัศน์
เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านการผลิตถุงพลาสติกที่ทันสมัย และเป็นหนึ่งในด้านการบริการ
โดยเน้นความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

ผลิตถุงพลาสติก   ธุรกิจทางด้านผลิตถุงพลาสติก   ธุรกิจทางด้านผลิตถุงพลาสติก


พันธกิจ

บริษัท สมบัติชายอุตสาหกรรมพลาสติก จำกัด มีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์มากที่สุด รวมทั้งเพิ่มความสามารถทางการแข่งขัน โดยยึดหลักดังต่อไปนี้

     1. การบริหารจัดการที่ดีเลิศ อันเกิดจากความเชี่ยวชาญ และความมุ่งมั่นของบุคลากรมืออาชีพ
     2. พัฒนาและคงไว้ซึ่งกระบวนการผลิตที่ต่อเนื่อง ผ่านระบบเทคโนโลยีอันทันสมัย
     3. เพิ่มศักยภาพให้ถึงขีดสุด เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ให้ได้สินค้าและบริการ ที่ดีที่สุด
     4. จัดส่งสินค้าและบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด
     5. เป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่ไว้วางใจและน่าเชื่อถือ


วัฒนธรรมองค์กร

     เชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีม สมาชิกทุกคนในทีมจะคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน ร่วมคิด ร่วมแก้ปัญหาต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กันอยู่เสมอ เพราะเรารู้ว่าแต่ละก้าวที่เรามุ่งมั่น ตั้งใจ คือ พลังแห่งการเติบโตและหนทางสู่ความสำเร็จ

เป้าหมายของเรา

     ผลิตสินค้าคุณภาพปลอดภัย ถูกต้องตามกฎหมาย เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบตรงเวลา สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า